Tin tức

Tìm hiểu đồng hồ Frederique Constant của nước nào?

dong-ho-frederique-constant-cua-nuoc-nao-2

Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp với thiết kế tinh tế và chất lượng cao. Cùng Linh Kiện Đồng Hồ tìm hiểu đồng hồ Frederique Constant của nước nào, có tốt không và có nên mua không qua bài viết này nhé!

Đồng hồ Frederique Constant của nước nào?

Frederique Constant là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1988. Đầu năm 2016, Frederique Constant Geneve đã được sát nhập vào Citizen Watch Co., Ltd, đánh dấu bước phát triển mới trong sản xuất khi kết hợp giữa kỹ thuật chế tác Thuỵ Sĩ vốn có và quy trình sản xuất in-house Nhật Bản.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Frederique Constant luôn chú trọng đến việc kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy, những thiết kế của Frederique Constant đều mang đến sự cổ điển cùng sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại cho người dùng.

dong-ho-frederique-constant-cua-nuoc-nao-1

Frederique Constant là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ

Đồng hồ Frederique Constant có tốt không?

Thiết kế đồng hồ Frederique Constant

Với phong cách thiết kế tối giản, đồng hồ Frederique Constant trở thành một trong những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sự tinh xảo cùng sang trọng của thiết kế cũng giúp cho người dùng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Vật liệu đồng hồ Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant được chế tác từ những vật liệu cao cấp như: thép không gỉ 316L, mặt kính Sapphire, kim cương,… Sự kết hợp tinh tế giữa những vật liệu này giúp cho đồng hồ có độ bền cao hơn, đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp cho sản phẩm.

Bộ máy đồng hồ Frederique Constant

Bộ máy của đồng hồ Frederique Constant được chế tác và lắp ráp tại Thụy Sĩ – nơi được coi là thủ phủ của ngành đồng hồ thế giới. Những bộ máy này được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao.

Khả năng chống nước

Một sự nổi trội nữa mà đồng hồ Frederique Constant Geneve sở hữu, chính là về khả năng chống nước. Bên cạnh chỉ số chống nước thường thấy ở mọi dòng đồng hồ là 3 ATM, 5 ATM, 10 ATM thì Frederique Constant Geneve sử dụng 6 ATM thay cho 5 ATM, người mang có thể sử dụng ngay cả khi bơi hoặc đi dưới trời mưa lớn.

dong-ho-frederique-constant-cua-nuoc-nao-2

Bộ máy của đồng hồ Frederique Constant được chế tác và lắp ráp tại Thụy Sĩ

Đồng hồ Frederique Constant có đắt không?

Vì là một trong những thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp, xa xỉ Thụy Sĩ nên giá thành của sản phẩm Frederique Constant cũng hết sức đắt đỏ.

Để sở hữu được một sản phẩm Frederique Constant chính hãng, bạn phải bỏ ra từ 10 – 90 triệu (là những phiên bản bình thường). Còn những phiên bản giới hạn, cao cấp sẽ có giá thành cao hơn có thể lên đến vài trăm triệu là chuyện bình thường. Việc bỏ ra một số tiền mà sở hữu được sản phẩm chất lượng, đẳng cấp là vô cùng xứng đáng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Frederique Constant là đồng hồ nước nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, anh chị em nhớ theo dõi thường xuyên trên website Linh Kiện Đồng Hồ để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Tham khảo: Tìm hiểu đồng hồ Frederique Constant của nước nào sản xuất

Bài viết liên quan:

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Mido của nước nào? Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Mido

Đồng hồ Earnshaw của nước nào? Đánh giá đồng hồ Earnshaw