Tin tức

Đồng hồ Q&Q của nước nào? Có tốt không?

dong-ho-qq-cua-nuoc-nao-2

Đồng hồ Q&Q nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ có thiết kế đa dạng cùng chất lượng bền bỉ nhưng giá cả rất phải chăng. Cùng Linh Kiện Đồng Hồ tìm hiểu đồng hồ Q&Q của nước nào và các ưu điểm nổi bật của thương hiệu này nhé!

Đồng hồ Q&Q của nước nào?

Đồng hồ Q&Q là thương hiệu con thuộc tập đoàn đồng hồ toàn cầu đến từ Nhật Bản – Citizen được thành lập từ năm 1924. Citizen được xem là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản với hơn 20000 nhân viên và đồng thời là tập đoàn đồng hồ lớn thứ 6 thế giới.

Q&Q đại diện cho “Quest and Quality”, tức là chất lượng đi đôi với số lượng. Nhờ vào triết lý này, Q&Q đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới và đang dần phát triển mạnh mẽ hơn.

Đồng hồ của Q&Q luôn gây ấn tượng bởi nhiều mẫu mã thiết kế ấn tượng, màu sắc đa đạng với các công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, đồng hồ thương hiệu này còn phù hợp nhiều đối tượng người dùng từ trẻ em, dân văn phòng đến người trung niên.

dong-ho-qq-cua-nuoc-nao-1

Đồng hồ Q&Q là thương hiệu con thuộc tập đoàn đồng hồ toàn cầu đến từ Nhật Bản – Citizen

Đồng hồ Q&Q có tốt không?

Thiết kế đồng hồ đa dạng, độc đáo

Đồng hồ Q&Q có thiết kế vô cùng đa dạng, khiến bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tùy ý chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Bởi vì đồng hồ có thể đáp ứng nhiều phong cách khác nhau như: sang trọng, cá tính, mạnh mẽ hay năng động…

Đối tượng người dùng của Q&Q không chỉ dừng lại ở nam thanh niên mà còn trải dài nhiều độ tuổi và nhiều giới tính như nữ, trẻ em,… Vì vậy bạn thoải mái lựa chọn làm quà tặng cho nhiều đối tượng vào các dịp lễ khác nhau.

Chất liệu đồng hồ Q&Q

Chất lượng của các thương hiệu thuộc Citizen luôn đảm bảo độ bền và chính xác cao với chất liệu mặt kính khoáng, kính Sapphire,… cao cấp cùng các loại dây đeo bền chắc như: da tổng hợp, hợp kim,… Điều này đã được kiểm chứng qua sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn cầu qua hàng trăm năm qua.

Đồng hồ Q&Q giá bao nhiêu?

Các sản phẩm thuộc hãng đồng hồ Q&Q đều mang chất lượng tốt nhưng giá cả lại rất bình dân. Mức giá cho một chiếc đồng hồ sẽ dao động từ 200.000 đồng – 1.100.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng tại Việt Nam.

dong-ho-qq-cua-nuoc-nao-2

Mức giá cho một chiếc đồng hồ sẽ dao động từ 200.000 đồng – 1.100.000 đồng

Các dòng sản phẩm đồng hồ Q&Q

Đồng hồ Q&Q sở hữu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc độ tuổi khách hàng khác nhau như đồng hồ Q&Q dành cho nam, đồng hồ Q&Q dành cho nữ hay đồng hồ Q&Q dành cho trẻ em.

MenS

Đây là sản phẩm đồng hồ dành cho nam, với thiết kế đẹp và độc đáo. Phù hợp với người dùng từ trẻ trung, năng động dành cho giới trẻ cho đến lịch lãm sang trọng dành cho quý ông.

Về chất liệu, mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chất liệu riêng và chất lượng tốt nhất. Đánh mạnh vào nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Ladies

Đồng hồ Q&Q là dòng sản phẩm được các “chị em” vô cùng yêu thích vì kiểu dáng đa dạng, thời trang quý phái, màu sắc bắt mắt, có thể phối hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

Ngoài ra, với thiết kế đồng hồ mặt vuông sẽ đem đến cho người đeo phong cách cá tính, sành điệu.

Kids

Những mẫu đồng hồ Q&Q của trẻ em được thiết kế với màu sắc tươi tắn, lựa chọn chất liệu bền và an toàn phù hợp với độ tuổi năng động của các bé.

Metropolitan cities

Lấy cảm hứng từ quá trình hình thành của đồng hồ Q&Q với hơn 40 năm thành lập, thương hiệu đồng hồ đã có mặt trên 120 quốc gia. Mang lại một màu sắc sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

Skyscrapers

Lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời, bộ sưu tập này thiết kế mặt số và khung viền mạnh mẽ hiện đại, gợi lên phong cách đời sống đô thị tinh vi.

Hourglass

Bộ sưu tập này lấy ý nghĩa qua việc thời gian trôi nhẹ nhàng như một dòng chảy của cát. Điểm chủ đạo là thiết kế mặt đồng hồ màu sắc lấp lánh với đường cong mượt mà.

Handpan

Handpan được biết đến là một nhạc cụ của những nhạc sĩ, lấy cảm hứng từ đó đồng hồ Q&Q mang đến cho khách hàng một thiết kế mới lạ, với vỏ tròn đẹp mắt tạo cho khách hàng một phong cách tươi vui, năng động.

Đồng hồ Q&Q của nước nào? Có uy tín không?

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Aolix của nước nào? Có nên mua không?

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không?

Bạn đã biết đồng hồ Freelook của nước nào chưa?