Tin tức

Đồng hồ Aolix của nước nào? Có nên mua không?

dong-ho-aolix-cua-nuoc-nao-2

Đồng hồ Aolix có thể coi là cái tên đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đồng hồ Aolix của nước nào? Theo dõi bài viết này của Linh Kiện Đồng Hồ nhé.

Đồng hồ Aolix của nước nào?

Aolix được coi là thương hiệu đồng hồ đã quá quen thuộc với những người yêu thích dòng sản phẩm này, nhờ sự chất lượng và độ nổi tiếng trên thị trường. Thế nhưng, không phải ai cũng biết xuất xứ của nhãn hiệu, thậm chí một vài cá nhân cho rằng dòng này đến từ Nhật Bản.

Tuy nhiên, để trả lời cho thắc mắc đồng hồ Aolix của nước nào thì trên thực tế Aolix được khai sinh và ra mắt chính thức tại Hong Kong vào năm 1999. Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty Qi Sheng Bang Co., Ltd, nằm ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Tính tới thời điểm hiện nay, trải qua quá trình hàng chục năm phát triển, Aolix đã có mặt tại hơn 70 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đồng thời, nhận được sự ưa chuộng của hầu hết người dùng ở các nước này. Đây là sự khẳng định từ chất lượng, thiết kế đa dạng của sản phẩm, cùng phù hợp với nhiều đối tượng.

dong-ho-aolix-cua-nuoc-nao-3

Aolix đã có mặt tại hơn 70 quốc gia khác nhau trên thế giới

Đồng hồ Aolix có tốt không?

Mọi người khi biết đồng hồ Aolix của nước nào thì liệu có thắc mắc sản phẩm có thực sự tốt hay không? Theo tìm hiểu, dòng đồng hồ này được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy ở Hong Kong và những linh kiện dùng để lắp ráp nhập từ các đối tác liên kết uy tín trên khắp thế giới.

Cụ thể, phần mặt kính được làm từ chất liệu chủ yếu từ bên Nhật Bản và Thụy Sĩ với khả năng chống chịu lực và trầy xước cực tốt. Giúp ngăn cản việc bị vỡ hoặc hỏng hóc các link kiện bên trong, nếu chẳng may vô ý làm rơi.

Không chỉ vậy, những bộ phận khác như dây da hoặc thép không gỉ, kim đồng hồ đều đến từ các nước truyền thống sản xuất uy tín là Áo và Thụy Sỹ. Đồng thời, với thiết kế nhiều lớp mỏng chồng lên, giúp tăng khả năng chống nước hiệu quả.

Những điều này đã góp phần giúp cho Aolix sánh ngang với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác. Qua đó, khẳng định sự chất lượng của sản phẩm và được nhiều người ưa thích, lựa chọn.

dong-ho-aolix-cua-nuoc-nao-2

Mọi người khi biết đồng hồ Aolix của nước nào thì liệu có thắc mắc sản phẩm có thực sự tốt hay không?

Đồng hồ Aolix giá bao nhiêu?

Khách hàng khi biết đồng hồ Aolix của nước nào, liệu có ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm? Như đã nói, Aolix sở hữu một thiết kế cực kỳ sang trọng, cũng như chất lượng tốt được nhiều người ưa chuộng. Thể hiện tính chất thời thượng dành cho bất kỳ ai sử dụng, nên đã có không ít bạn cho rằng giá chiếc đồng hồ nào sẽ vô cùng đắt.

Tuy nhiên, trên thực tế thì chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, giá của thương hiệu đồng hồ Aolix chỉ khoảng từ 900.000 đồng tới 1.000.000 đồng. Đây được coi là mức hợp với túi tiền với hầu hết người dùng hiện nay, để từ đó có thể sở hữu cho riêng bản thân một sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới giá thành của dòng đồng hồ Aolix lại rẻ tới như vậy đến từ việc được sản xuất trực tiếp tại Hong Kong, Trung Quốc. Với chi phí nhân công rẻ, cùng vị trí địa lý rất gần Việt Nam, giúp cho quá trình vận chuyển không gặp phải quá nhiều khó khăn lẫn ít tốn phí quảng cáo.

Có nên mua đồng hồ Aolix không?

Nhiều anh chị em Việt Nam khá e ngại khi biết được rằng Aolix là thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc nên liệu có nên mua đồng hồ này để sử dụng không? Tuy nhiên, với mức giá chỉ loanh quanh khoảng 1 triệu, một số mẫu chỉ cao hơn chút thì sở hữu một chiếc đồng hồ của thương hiệu này cũng là một trải nghiệm thú vị. Chưa kể đến bộ máy của chúng còn được nhập từ Nhật Bản, chất liệu cũng được chăm chút.

Tham khảo: Đồng hồ Aolix của nước nào? Có nên mua đồng hồ này không?

Qua những thông tin trên của Linh Kiện Đồng Hồ, anh chị em hẳn đã có cái nhìn tổng quan về đồng hồ Aolix của nước nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, anh chị em đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan:

Tìm hiểu đồng hồ Frederique Constant của nước nào?

Đồng hồ Gucci của nước nào? Có tốt hay không?

Đồng hồ Skmei của nước nào? Có tốt không?