Tin tức

Đồng hồ Gucci của nước nào? Có tốt hay không?

dong-ho-gucci-cua-nuoc-nao-2

Trong thế giới đồng hồ thời trang, Gucci nổi tiếng bậc nhất với phong cách thời trang ấn tượng, chất lượng thượng hạng được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, trước khi mua sắm thì chúng ta cần phải biết rõ thương hiệu đồng hồ Gucci của nước nào.

Đồng hồ Gucci của nước nào?

Vào năm 1906, Guccio Gucci – con trai của một thương nhân người Ý đã thành lập nên “House of Gucci” ở Florence. Đến năm 1938, Gucci mở một cửa hàng ở Rome. Guccio qua đời năm 1953 ở tuổi 72. Bốn người con trai của ông là Aldo, Vasco, Ugo và Rodolfo sau đó gia nhập công ty tiếp quản sự phát triển và ngày càng nâng cao danh tiếng của thương hiệu.

Dù được thành lập từ rất sớm nhưng mãi đến năm 1997, Gucci mới tham gia vào thị phần đồng hồ đeo tay và các sản phẩm đầu tiên được cấp phép bởi Severin Montres Group (nhà sản xuất và phân phối đồng hồ hàng đầu thế giới).

Đồng hồ Gucci của nước nào? Gucci là thương hiệu thời trang đa ngành hàng đến từ Ý, được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence (Ý). Trụ sở chính của Gucci là ở Florence cùng các văn phòng đại diện ở những kinh đô thời trang thế giới như: Milan, Paris, London, Hồng Kông, Nhật Bản và New York.

Gucci tạo ra hơn 7,1 tỷ USD mỗi năm và thuộc “Top 100 thương hiệu toàn cầu” do tạp chí Interbrand uy tín bình chọn. Nardin Gucci đã trực tiếp vận hành 278 cửa hàng trên toàn thế giới vào năm 2009 và bán sỉ cho các đại lý, cửa hàng nhượng quyền cao cấp.

dong-ho-gucci-cua-nuoc-nao-5

Đồng hồ Gucci của nước nào? Gucci là thương hiệu thời trang đa ngành hàng đến từ Ý

Đồng hồ Gucci có tốt không?

Với Gucci thì chắc hẵn giá trị thương hiệu thì đã nổi tiếng và lâu đời, nó đã có chỗ đứng khá cao trong thị trường hiện nay. Đồng hồ Gucci là chiếc đồng hồ mà ai cũng nên sở hữu nó dựa vào những tiêu chí dưới đây:

Thương hiệu lâu đời, chuyên về thời trang

Gucci hoạt động nổi bật lớn trong giới thời trang và nghệ thuật. Đứng dưới một cái tên thương hiệu lớn, ngành hàng đồng hồ cũng đã phát triển nhiều bộ sưu tập đình đám khác nhau để phục vụ khách hàng của mình.

Công ty mẹ của Gucci là Kering (tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Paris, Pháp). Đặc biệt, Kering cũng là công ty mẹ của Yves Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen, Bottega Veneta, Boucheron, Brioni, Pomellato và Ulysse Nardin. Đây là các thương hiệu xa xỉ về trang sức, đồng hồ, túi hàng hiệu, giày dép và quần áo.

Bộ máy do hãng Thụy Sỹ thiết kế và phát triển

Trên đa số đồng hồ Gucci chính hãng đều có dòng chữ Swiss Made tại vị trí góc 6 giờ. Đó là chứng nhận Thụy Sỹ do chính phủ Thụy Sỹ ban hành và mỗi đồng hồ Thụy Sỹ trước khi xuất xưởng đều phải đáp ứng ít nhất 3 tiêu chí sau:

  • Bộ máy được thiết kế và phát triển từ hãng Thụy Sỹ.
  • Quá trình lắp ráp phần lớn khoảng 70% là được hoàn thiện tại Thụy Sỹ.
  • Các công đoạn gia công cuối cùng, kiểm định trước khi đưa ra kinh doanh cũng phải được thực hiện tại Thụy Sỹ.

Thiết kế sang trọng, thu hút giới trẻ

Gucci tạo xu hướng, thu hút giới trẻ và chinh phục phái đẹp. Nên đồng hồ Gucci rất phù hợp và lôi cuốn được những người yêu thích thời trang, đặc biệt là giới trẻ và các tín đồ hàng hiệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu về một sản phẩm có độ sản xuất thiết kế chính xác cao, chất lượng hoàn hảo, chắc chắn với phương pháp chế tạo truyền thống thì việc lựa chọn Gucci chưa phải là lựa chọn tốt cho bạn.

dong-ho-gucci-cua-nuoc-nao-2

Gucci tạo xu hướng, thu hút giới trẻ và chinh phục phái đẹp

Chất lượng hoàn hảo

Hãng Gucci luôn mang đến những chiếc đồng hồ được trang bị những chất liệu tốt như thép không gỉ, kính Sapphire và bạc mềm, hãng trang bị bộ máy cơ tự động hoặc thạch anh đến từ ETA hoặc Ronda và sử dụng những dòng vật liệu tốt như kính sapphire, dây da chính hãng, thép không gỉ,… để cấu thành vỏ và dây đeo đồng hồ.

Không chỉ vậy nhiều loại dây đeo được sản xuất và thiết kế dành riêng cho đồng hồ Gucci, đem đến sự đặc biệt, thích thú và thoả mãn cho những chủ nhân chiếc đồng hồ.

Giá đồng hồ Gucci bao nhiêu?

Với Gucci thì chắc hẵn giá trị thương hiệu thì đã nổi tiếng và lâu đời, nó đã có chỗ đứng khá cao trong thị trường hiện nay. Nhưng tùy vào nhu cầu, tài chính hay ngân sách và mục đích sử dụng mà nên bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp.

Đa phần thiết kế đến từ Gucci được sản xuất tại Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng chuẩn Swiss Made. Do đó giá của mảng đồng hồ của Gucci này sẽ rơi vào tầm 15 triệu đến hơn 100 triệu với đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Đồng hồ Gucci của nước nào? Có tốt không?

Qua những thông tin trên của Linh Kiện Đồng Hồ, anh chị em hẳn đã có cái nhìn tổng quan về đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, anh chị em đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Mido của nước nào? Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Mido

Đồng hồ Earnshaw của nước nào? Đánh giá đồng hồ Earnshaw

Tìm hiểu đồng hồ Frederique Constant của nước nào?