Tin tức

Đồng hồ Mido của nước nào? Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Mido

dong-ho-mido-cua-nuoc-nao-4

Bạn có biết đồng hồ Mido của nước nào? Giá tiền và chất lượng ra sao? Cùng Linh Kiện Đồng Hồ tìm hiểu nhé.

Đồng hồ Mido của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Mido được thành lập bởi ông Georges Schaeren, một người thợ đồng hồ Thụy Sỹ giàu kinh nghiệm và khéo léo vào ngày 11/11/1918. Ngày nay, trụ sở chính của thương hiệu được đặt tại Le Locle, Thụy Sỹ, cũng chính là cái nôi của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác.

Cái tên Mido trong từ “Yo mido” của tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là “Tôi đo”. Vậy nên, sứ mệnh của Mido chính là đo đếm thời gian, đo đếm những điều giá trị khó có thể quay trở lại. Giá trị cốt lõi của Mido là tạo ra những bộ sưu tập gắn liền với kiến trúc toàn cầu, đồng thời câu chuyện truyền tải cũng rất đặc biệt giúp dễ chạm đến trái tim người hâm mộ.

dong-ho-mido-cua-nuoc-nao-5

Thương hiệu đồng hồ Mido được thành lập bởi ông Georges Schaeren, một người thợ đồng hồ Thụy Sỹ

Đánh giá đồng hồ Mido có tốt không?

Thiết kế đồng hồ Mido

Đồng hồ Mido được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế độc đáo, vừa mang nét hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển, truyền thống. Các thiết kế của đồng hồ Mido được lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc vĩ đại, đậm tính nghệ thuật như tháp Eiffel, đấu trường Coliseum, bảo tàng ArtScience hay cảng Sydney,…

Bộ máy đồng hồ Mido

Đồng hồ Mido sử dụng bộ máy ETA độc quyền của tập đoàn Swatch, được hoàn thiện dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng hàng đầu, nhờ đó mang lại cho chiếc đồng hồ khả năng duy trì và hoạt động bền bỉ, khẳng định một lần nữa chất lượng trên chiếc đồng hồ Mido.

Cùng khám phá nguồn gốc đồng hồ Mido của nước nào!

Các đặc điểm khác đồng hồ Mido

Đồng hồ Mido thuộc về tập đoàn Swatch, tập đoàn đồng hồ uy tín nhất thế giới, vậy nên chất lượng của đồng hồ Mido là không thể bàn cãi. Dưới sự hỗ trợ của tập đoàn Swatch, điểm nổi bật tạo nên chất lượng của thương hiệu đồng hồ Mido phải kể đến như:

  • Mido được đi theo đường hướng phát triển riêng biệt, tạo nên nét độc đáo của thương hiệu.
  • Sử dụng những chất liệu tốt nhất cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.
  • Đội ngũ nhân viên và thợ đồng hồ dày dặn kinh nghiệm.
  • Mido được tập trung phát triển mạnh về dòng máy cơ theo phong cách từ thanh lịch đến thể thao.
  • Toàn bộ đồng hồ Mido đều sử dụng máy ETA độc quyền do tập đoàn Swatch lắp ráp.

Giá đồng hồ Mido là bao nhiêu?

Mặc dù được đầu tư mạnh mẽ về bộ máy cơ và hơn 80% dòng đồng hồ của thương hiệu là các cỗ máy cơ được chế tác từ những nguyên liệu đắt tiền. Nhưng giá bán đồng hồ Mido chỉ dao động trong khoảng 20 đến 30 triệu. Theo đánh giá thì Mido là sự lựa chọn tốt ở phân khúc 1.000 đô la.

dong-ho-mido-cua-nuoc-nao-4

Đồng hồ Mido chỉ dao động trong khoảng 20 đến 30 triệu

Vậy là anh chị em đã biết được đồng hồ Mido là của nước nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, anh chị em đừng quên theo dõi các bài viết mới hoặc để lại bình luận để Linh Kiện Đồng Hồ tư vấn nhé.

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Seiko của nước nào? Giá thành của đồng hồ Seiko

Đồng hồ Longines của nước nào? Giá của đồng hồ Longines

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu?