Tin tức

Đồng hồ Seiko của nước nào? Giá thành của đồng hồ Seiko

dong-ho-seiko-cua-nuoc-nao-2

Bạn đang có ý định mua chiếc đồng hồ của thương hiệu Seiko, nhưng bạn chưa biết đồng hồ Seiko của nước nào, cũng như các đặc điểm và giá thành của hãng này. Vậy thì hôm nay, bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về hãng qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ Seiko của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Seiko được thành lập vào năm 1882 tại Nhật. Ban đầu, khi mới vừa được ra mắt Seiko chỉ tập trung hướng đến những mẫu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản để dễ phối đồ. Tuy nhiên, qua quá trình phát triển, rút kinh nghiệm Seiko đã có những cải tiến về thiết kế, bắt đầu cho ra mắt những mẫu mã thời thường, hợp xu hướng thời trang và chất lượng.

Cột mốc đưa tên tuổi của Seiko vương ra thế giới đó chính là việc chế tạo bộ máy quartz đầu tiên với những chiếc đồng hồ có độ sai số rất nhỏ ngoài ra còn sở hữu thiết kế đẹp và giá thành cực kỳ phải chăng.

dong-ho-seiko-cua-nuoc-nao-2

Thương hiệu đồng hồ Seiko được thành lập vào năm 1882 tại Nhật

Đánh giá đồng hồ Seiko có tốt không?

Về chất lượng

Về chất lượng của đồng hồ Seiko thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không những cho ra đời những sản phẩm có chất lượng bền bỉ mà Seiko còn luôn cải tiến, đi đầu trong những tính năng mới để áp dụng vào sản phẩm của mình để ngày càng phụ hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Đến nay, công nghệ nổi bật gây tiếng vang lớn của Seiko chính là sự kết hợp giữa automatic và quartz để tạo nên một bộ máy hoàn hảo Kinetic. Ngoài ra, hãng còn là 1 trong số những thương hiệu đi đầu trong công nghệ sử dụng pin năng lượng mặt trời hay GPS có khả năng tự điều chỉnh giờ.

Về kiểu dáng

Hãng Seiko luôn chú trọng đến từng đường nét trong thiết kế của mình. Để phù hợp với mọi đối tượng, Seiko đã tung ra thị trường những mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp với những phong cách cũng như sở thích của mọi người.

Tuy nhiên, kiểu dáng nổi bật của thương hiệu chính là kiểu dáng viền Benzel lớn kết hợp với thiết kế góc cạnh. Những đường góc cạnh sẽ tạo cảm giác cá tính, mạnh mẽ phù hợp với những ai có phong cách cá tính và mạnh mẽ.

Về giá cả

Tuy là thương hiệu nằm trong phân khúc cao cấp nhưng hãng lại có mức giá phải chăng hơn so với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Bạn yên tâm, tuy có giá thành mềm hơn nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh so với các thương hiệu trong cùng phân khúc khác đâu nhé.

dong-ho-seiko-cua-nuoc-nao-1

Không những cho ra đời những sản phẩm có chất lượng bền bỉ mà Seiko còn luôn cải tiến, đi đầu trong những tính năng mới để áp dụng vào sản phẩm của mình để ngày càng phụ hợp với nhu cầu sử dụng hơn

Giá của đồng hồ Seiko là bao nhiêu?

Để sản phẩm của mình có thể đến được tay nhiều tín đồ đồng hồ hơn, thì hãng đã cho ra các mẫu đồng hồ có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Đối với phiên bản Seiko máy quartz thì sẽ được bán với mức giá là từ 3 triệu đồng trở lên, còn đối với phiên bản Seiko Automatic sẽ có mức giá từ 6 triệu đồng trở lên. Bạn có thể cân nhắc giữa sở thích và tích năng ở mỗi dòng để có lựa chọn phù hợp cùng mức giá hợp lý.

Tham khảo: Bạn đã biết đồng hồ Seiko của nước nào sản xuất chưa?

Có nên mua đồng hồ Seiko không?

Với đa dạng mẫu mã cùng bộ máy chất lượng, đồng hồ Seiko sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang, vừa làm tốt nhiệm vụ cung cấp thông tin giờ giấc cho người dùng. Ngoài ra, với giá thành vừa phải, bạn cũng sẽ dễ dàng rút hầu bao hơn cho các sản phẩm nhà Seiko.

Trên đây là tất cả những thông tin về hãng đồng hồ Seiko của nước nào sản xuất? Để đọc thêm những thông tin bổ ích khác, anh chị em hãy thường xuyên theo dõi Website của Linh Kiện Đồng Hồ nhé.

Bài viết liên quan:

Kim cương nhân tạo là gì? Có nên mua không

Những lưu ý khi chơi đồng hồ Vintage

Đồng hồ cơ chạy bằng gì? Liệu bạn đã biết đáp án chính xác?