Tin tức

Đồng hồ Revue Thommen của nước nào? Giá bao nhiêu?

dong-ho-revue-thommen-cua-nuoc-nao-5

Thương hiệu đồng hồ Revue Thommen rất được người tiêu dùng quan tâm. Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin về đồng hồ Revue Thommen của nước nào? Cùng xem ngay thôi!

Đồng hồ Revue Thommen của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Revue Thommen được xuất hiện từ năm 1853 tại thị trấn Waldenburg của Thụy Sỹ. Từ 1853 đến 1870, trước đó thương hiệu này đã được tiếp quản bởi Louis Tschopp và Gédéon Thommen và sau đó Louis rút khỏi và chỉ còn Gédéon Thommen sở hữu duy nhất.

Năm 1950, Thommen đã tự phát triển các bộ máy đồng hồ trong đó nổi tiếng là GT 82. Đây là bước ngoặc đánh dấu bước phát triển vượt bậc về một công ty sản xuất đồng hồ độc lập.

Hiện nay, thương hiệu Revue Thommen được MSR Holding quản lý cùng với Vulcain, Buser Phenix và Marvin.

dong-ho-revue-thommen-cua-nuoc-nao-5

Thương hiệu đồng hồ Revue Thommen được xuất hiện từ năm 1853 tại thị trấn Waldenburg của Thụy Sỹ

Đồng hồ Revue Thommen có gì đặc biệt?

Thiết kế đa dạng kiểu dáng

Đồng hồ Revue Thommen được hãng trang bị rất tinh tế với mặt đồng hồ là mặt tròn hoặc là đồng hồ khung vuông mặt tròn. Đây là những thiết kế vô cùng cơ bản và đơn giản nhưng tạo cái đẹp cho đồng hồ Revue Thommen.

Mặt đồng hồ sử dụng những màu nền trang nhã như màu vàng đồng, đen, xanh than. Mặt đồng hồ sử dụng kính đắt tiền, hơn nữa bộ máy còn trang bị khả năng chống nước. Đồng hồ được làm bằng chất liệu cao cấp dành như thép không gỉ, kính sapphire, dây da, cao su…

Chất liệu cao cấp

Đồng hồ Revue Thommen được làm bằng chất liệu cao cấp dành cho đồng hồ như: thép không gỉ, kính sapphire, dây da, dây cao su,… Đây được xem là những vật liệu chất lượng tạo nên vẻ ngoài sắc sảo và hoàn thiện trên từng đường nét giúp giữ cho đồng hồ bền bỉ hơn và hạn chế những hư hỏng, mất mát.

Bộ máy Automatic

Các mẫu đồng hồ Revue Thommen được trang bị bộ máy Automatic, đa phần sử dụng SW200 và SW221-1 với 26 chân kính và tần số dao động 28,800vph. Ở một chiếc đồng hồ cơ thì đây là con số khá lý tưởng để đồng hồ hoạt động ổn định, khả năng dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ.

Ở một số chiếc đồng hồ dành cho dân lặn thì sử dụng bộ máy SW330-1/ C125 Automatic GMT Movement với khả năng dự trữ lên đến 42 giờ.

dong-ho-revue-thommen-cua-nuoc-nao-4

Các mẫu đồng hồ Revue Thommen được trang bị bộ máy Automatic

Đồng hồ Revue Thommen giá bao nhiêu?

Hiện tại, đồng hồ Revue Thommen chính hãng được bán với có giá từ 1,595$ đến 5,250$ (khoảng hơn 36 triệu đồng đến hơn 120 triệu đồng).

Có nên mua đồng hồ Revue Thommen không?

Dựa trên những đánh giá đồng hồ Revue Thommen thì những sản phẩm của thương hiệu này đạt được những kỳ vọng về một chiếc đồng hồ cao cấp. Tất nhiên về bộ máy, thiết kế đều xứng tầm với danh xưng đồng hồ Thụy Sỹ.

Tuy vậy, với mức giá khá cao và không có nhiều điểm bán tại Việt Nam thì khả năng mua phải hàng giả là điều khó tránh khỏi. Lời khuyên vẫn là kiểm tra địa điểm bán và đầy đủ giấy tờ kèm theo để số tiền đầu tư cho đồng hồ Revue Thommen thật sự tương xứng.

Tham khảo: Lý giải ngay đồng hồ Revue Thommen của nước nào?

Trên đây là toàn bộ thông tin về đồng hồ Revue Thommen của nước nào cũng như những thắc mắc xung quanh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, anh chị em đừng ngại để lại bình luận để Linh Kiện Đồng Hồ giải đáp nhé.

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không?

Bạn đã biết đồng hồ Freelook của nước nào chưa?

Đồng hồ Q&Q của nước nào? Có tốt không?