Tin tức

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu?

dong-ho-sevenfriday-cua-nuoc-nao-2

Đồng hồ SevenFriday có tốt không? Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Liệu SevenFriday có phải là đồng hồ Trung Quốc? Cùng nhau tìm hiểu và đánh giá ngay trong bài viết này.

Đồng hồ SevenFriday của nước nào?

Năm 2012, Daniel Niederer, doanh nhân và nghệ nhân tài ba người Thụy Sỹ thành lập thương hiệu riêng mình mang cái tên vô cùng đặc biệt, SevenFriday. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, đây cũng chính là điểm đặc biệt bậc nhất của thương hiệu đồng hồ trẻ tuổi.

Trên thực tế, SevenFriday là “hoàng tử lai” giữa 2 châu lục:

  • Châu Âu, nghệ nhân chịu trách nhiệm lên ý tưởng và thiết kế làm việc tại trụ sở chính đặt ở Thụy Sỹ.
  • Châu Á, bộ động cơ có xuất xứ Nhật Bản, cái nôi chế tác đồng hồ lớn thứ 2 thế giới; công đoạn lắp ráp tiến hành tại Trung Quốc, nơi nhân công rẻ và góp phần giảm giá thành sản phẩm.

Vậy, nếu muốn trả lời câu hỏi “Hãng đồng hồ SevenFriday của nước nào sản xuất?”. Tuy có trụ sở tại Thụy Sỹ nhưng lắp ráp tại Trung Quốc và dùng máy Nhật nên không thể gọi nó là đồng hồ Thụy Sỹ.

dong-ho-sevenfriday-cua-nuoc-nao-1

Tuy có trụ sở tại Thụy Sỹ nhưng lắp ráp tại Trung Quốc và dùng máy Nhật nên không thể gọi nó là đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ SevenFriday có tốt không?

SevenFriday chỉ mới thành lập gần chục năm, đầu năm 2012 ra mắt, cuối năm doanh số đạt hơn 1000 sản phẩm. Đầu năm 2014, con số này tăng hơn 10 lần, 12.000 chiếc. Nhìn vào những số liệu này, hẳn bạn cũng lờ mờ trả lời được câu hỏi chủ đề “Đồng hồ SevenFriday có tốt không?”

Khả năng chống nước

Theo như dữ liệu được đăng trên website chính thức của SevenFriday, mức chống nước đồng hồ thương hiệu này rơi vào khoảng 3ATM.

Nếu là đồng hồ chống nước 3ATM, sản phẩm chỉ nên được đeo trên tay khi tham gia một số hoạt động như đi mưa nhỏ hạt hay rửa tay nhẹ nhàng nơi vòi nước.

Vậy, nếu xét về khả năng chống nước, người ta cho rằng đây là nhược điểm của đồng hồ SevenFriday.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, mức chống nước không ảnh hưởng đến giá thành của bất cứ chiếc đồng hồ đeo tay nào. Con số cao hay thấp chỉ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà thôi.

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Có nên mua SevenFriday không?

Bộ máy đồng hồ SevenFriday

Câu hỏi “Đồng hồ SevenFriday có tốt không?” nếu xét về phần bộ máy thì chắc chắn chất lượng vượt trội. Cho những ai chưa rõ, SevenFriday chuyên sản xuất đồng hồ cơ tự động lên dây cót mà đối tượng tiêu dùng là nam giới. Những cỗ máy này đều có nguồn gốc từ nhà máy Miyota của tập đoàn Citizen, Nhật Bản.

Miyota nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, độ hoàn thiện cao và tay nghề vững vàng, là đối tác của nhiều thương hiệu đồng hồ tên tuổi thế giới như Camel, Citizen, Dugena, Festina, Invicta…

Dây đeo đồng hồ SevenFriday

Dây đeo của đồng hồ SevenFriday thường được làm từ hai chất liệu chính là Silicon và da. Tất cả đều được trải qua quá trình chế tác chuẩn chỉnh trước khi thành phẩm.

Nếu là đồng hồ dây silicon, người dùng dễ dàng tìm thấy sự mạnh mẽ trong từng đường nét thiết kế, tập trung vào phần bề mặt và màu sắc.

Nếu là đồng hồ dây da, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự nhẵn mịn, bóng bẩy của từng thớ da hoàn toàn làm từ chất liệu thiên nhiên bền đẹp.

dong-ho-sevenfriday-cua-nuoc-nao-2

Dây đeo của đồng hồ SevenFriday thường được làm từ hai chất liệu chính là Silicon và da

Đồng hồ SevenFriday giá bao nhiêu?

Chúng ta không thể đánh giá đồng hồ Sevenfriday chỉ thông qua giá sản phẩm. Cần phải dựa vào nhiều yếu tố để có thể đưa ra kết luận một chiếc đồng hồ có tốt không.

Một phiên bản đồng hồ SevenFriday chính hãng thường có tầm giá từ 1000 – 1600 USD, tức khoảng trên dưới 30 triệu VNĐ.

Mức giá đồng hồ SevenFriday sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dòng sản phẩm hay mẫu mã và chất liệu cấu tạo.

Để nói về độ dễ tiếp cận, sản phẩm của SevenFriday có thể vượt quá mức thu nhập bình quân của lao động Việt Nam. Đó là lý do mà khách hàng phân khúc này thường là giới trung hoặc thượng lưu.

Bài viết liên quan:

Đồng hồ cơ chạy bằng gì? Liệu bạn đã biết đáp án chính xác?

Đồng hồ Seiko của nước nào? Giá thành của đồng hồ Seiko

Đồng hồ Longines của nước nào? Giá của đồng hồ Longines