Tin tức

Đồng hồ Earnshaw của nước nào? Đánh giá đồng hồ Earnshaw

dong-ho-earnshaw-cua-nuoc-nao-2

Thương hiệu đồng hồ Thomas Earnshaw không được nhiều người biết đến. Hãy cùng Linh Kiện Đồng Hồ tìm hiểu xem đồng hồ Earnshaw của nước nào? Đánh giá chất lượng đồng hồ Earnshaw nhé!

Đồng hồ Earnshaw của nước nào?

Thomas Earnshaw được lấy theo tên gọi của nhà sáng lập Mr.Thomas Earnshaw, công dân của nước Anh, người đã cải tiến và sửa chữa bộ thoát và bánh xe cân bằng của đồng hồ hàng hải và vinh dự được sản xuất đồng hồ sử dụng tại Đài thiên văn hoàng gia Greenwich và Đài quan sát Armagh.

Được chính thức thành lập từ năm 1792, tính đến nay, thương hiệu đã có hơn 200 năm lịch sử, từng là những sản phẩm dành riêng cho người nổi tiếng và giới quý tộc tại Anh Quốc. Hiện nay, đồng hồ Thomas Earnshaw đã thay đổi định hướng để phù hợp với nhiều người tiêu dùng hơn, nhưng vẫn là những phiên bản số lượng ít ỏi đầy giá trị, mang đậm phong cách cổ điển và lịch lãm.

Sau khi Thomas Earnshaw qua đời, chính quyền đã đặt bảng tại số 119 High Holborn để vinh danh những cống hiến của Thomas Earnshaw và thương hiệu đồng hồ của ông trong ngành công nghiệp đồng hồ.

dong-ho-earnshaw-cua-nuoc-nao-1

Thương hiệu đã có hơn 200 năm lịch sử, từng là những sản phẩm dành riêng cho người nổi tiếng và giới quý tộc tại Anh Quốc

Đánh giá đồng hồ Earnshaw, có tốt không?

Chất lượng bộ máy bên trong

Các mẫu đồng hồ Earnshaw đều có khả năng chống nước tốt ở chuẩn 5 ATM thoải mái để bạn sử dụng khi rửa tay hay đi mưa mà không lo hư hại do nhiễm nước.

Earnshaw sử dụng bộ máy pin quartz, automatic và mechanical. Với đồng hồ quartz bạn sẽ cần thay pin vào mỗi 2 – 3 năm tại các trung tâm bảo hành hãng khi máy có hiện tượng chậm, giật lắc.

Thương hiệu đồng hồ Earnshaw của nước nào là chính xác?

Thiết kế cổ điển

Là huyền thoại và tiên phong trong nghệ thuật chế tác đồng hồ “Horology”, các sản phẩm đồng hồ của Earnshaw đều được chế tác hoàn toàn thủ công, mang đậm phong cách cổ điển và lịch lãm, mặt kính cao cấp trong suốt để lộ sự tinh xảo của các bánh xe thời gian bên trong.

Đồng hồ sử dụng dây đeo bằng da cao cấp hoặc thép không gỉ, một số phiên bản giới hạn còn sử dụng chất liệu quý như vàng, đá quý, kim cương.

Dù rằng ngày nay đồng hồ Earnshaw đã không còn dành riêng cho giới quý tộc, nhưng giá trị và đẳng cấp của nó vẫn còn trường tồn, là một trong những niềm tự hào của lịch sử đồng hồ tại Anh Quốc.

Mỗi phiên bản đồng hồ của hãng đều được sản xuất thủ công khá giới hạn, vì thế ngay cả khi yêu thích và có khả năng chi trả, bạn thường cũng cần đặt trước để sở hữu những mẫu đồng hồ Earnshaw mà mình yêu thích.

Và khi đã sở hữu được chúng, hãy tự tin rằng bạn đang đeo trên tay một cỗ máy thời gian chuẩn xác, đầy sang trọng, quý phái.

Đồng hồ Earnshaw chính hãng giá bao nhiêu?

Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về đồng hồ Earnshaw là giá bao nhiêu. Để sở hữu chiếc đồng hồ của hãng này bạn cần chi khoảng 4 – 10 triệu đồng. Một mức giá tương đối cao với sản phẩm thương hiệu Earnshaw.

Giá có thể tốt hơn nếu bạn biết cách canh thời gian thương hiệu này giảm giá, có những thời điểm hãng giảm giá cho các mẫu đồng hồ của mình từ 10 – 50% tùy thời điểm và mẫu mã.

dong-ho-earnshaw-cua-nuoc-nao-2

Để sở hữu chiếc đồng hồ của hãng này bạn cần chi khoảng 4 – 10 triệu đồng

Có nên mua đồng hồ Earnshaw không?

Tùy vào sở thích và cảm quan cá nhân để bạn có thể quyết định mua đồng hồ Earnshaw hay không. Hiện tại nguồn gốc xuất xứ của hãng vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn chưa có thông tin chính thống nào đính chính.

Nhìn chung các sản phẩm của hãng cũng có thiết kế ấn tượng, chất lượng tương đối tốt nên bạn có thể tìm hiểu tham khảo. Nhưng hãy là người tiêu dùng thông minh trước khi mua món hàng nào đó trên mạng trước khi biết rõ thông tin bạn nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đồng hồ Earnshaw của nước nào. Anh chị em nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngại nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi và đừng quên đọc thêm những bài viết khác trên Website Linh Kiện Đồng Hồ nhé.

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Longines của nước nào? Giá của đồng hồ Longines

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Mido của nước nào? Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Mido