Tin tức

Đồng hồ Skmei của nước nào? Có tốt không?

dong-ho-skmei-cua-nuoc-nao-3

Một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và đầy đủ các tính năng với giá thành rẻ thì không thể nào bỏ qua thương hiệu đồng hồ Skmei. Vậy Skmei là thương hiệu của nước nào? Đồng hồ Skmei có tốt không? Có nên mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ Skmei của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Skmei đến từ Tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch, thành lập vào năm 2010 ở Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất đồng hồ hàng đầu tại đất nước đông dân này.

Đồng hồ Skmei tạo được dấu ấn riêng rất mạnh mẽ với nhiều sản phẩm thiết kế tinh xảo đi kèm với bộ máy quartz được nhập khẩu từ Nhật Bản với độ chính xác và độ bền cao cùng giá thành rẻ. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ năng động, mạnh mẽ.

Đánh giá đồng hồ Skmei

Chất liệu

Đồng hồ Skmei có khả năng chống sốc tốt, phù hợp dùng ngay cả trong những hoạt động thể thao từ nhẹ nhàng đến vận động mạnh. Mặt kính sản phẩm được nhựa resin có độ cứng cao, giúp chống lại những va đập và trầy xước từ yếu tố bên ngoài vô cùng tốt.

Ngoài ra, đồng hồ Skmei còn được trang bị cho khả năng chống nước từ 3 – 5 ATM. Độ chống nước này ở mức khá, giúp đồng hồ không bị hỏng hóc khi đi mưa và tắm rửa thông thường. Từ đó, hạn chế tình trạng hấp hơi, vào nước cho các chi tiết bên trong, duy trì hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

Khung viên và dây đeo đồng hồ Skmei được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống sốc hiệu quả và bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động bên ngoài. Chất liệu này cũng giúp bé luôn thoải mái, dễ chịu khi đeo trong thời gian dài và dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi có các vết bám bẩn hoặc mồ hôi.

dong-ho-skmei-cua-nuoc-nao-2

Đồng hồ Skmei có khả năng chống sốc tốt, phù hợp dùng ngay cả trong những hoạt động thể thao từ nhẹ nhàng đến vận động mạnh

Công dụng nổi bật

Các dòng sản phẩm của Skmei đều đáp ứng được những nhu cầu từ cơ bản nhất của người dùng, trong đó có thể kể đến là lên lịch thời gian, xem lịch ngày và thứ, bấm giờ, báo thức,… Ngoài ra, việc ứng dụng kỹ thuật điện lân quang (EL Backlight) và đèn nền còn giúp đồng hồ có thể phát sáng trong điều kiện ánh sáng kém, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng xem giờ bất cứ lúc nào.

Ưu điểm, nhược điểm của đồng hồ Skmei

Ưu điểm

Đồng hồ Skmei với giá thành khá rẻ, có thể phù hợp với với nhiều loại đối tượng khác nhau từ học sinh, sinh viên hay đến nhân viên văn phòng.

Đồng hồ Skmei sẽ tạo cho chủ nhân cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo để có thể tự tin thể hiện phong cách.

Ưu điểm thứ 2 ở thương hiệu đồng hồ Skmei là hiển thị rõ ràng, giúp cho người dùng có thể quan sát được thời gian, ngày giờ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nhược điểm

Chính ưu điểm cũng là nhược điểm ở đồng hồ này, với giá thành rẻ nên kim đồng hồ được làm bằng nhựa, nên không có độ cứng cáp cao, dễ bị rơi khi bị va đập.

Với cách thiết lập thứ và ngày có nhiều điểm khác biệt so với các đồng hồ khác nên dễ tạo nên những khó khăn khi sử dụng cho những ai chưa từng sử dụng thương hiệu đồng hồ này.

Đồng hồ rất dễ thấm nước, việc sử dụng và bảo dưỡng chiếc đồng hồ có nhiều bất tiện khi thực hiện các hoạt động có tiếp xúc với nước. Trong trường hợp đồng hồ bị ướt nước thì chúng ta không nên bấm nút cũng như mở đồng hồ ra để tránh nước vào sâu bên trong.

dong-ho-skmei-cua-nuoc-nao-3

Với cách thiết lập thứ và ngày có nhiều điểm khác biệt so với các đồng hồ khác nên dễ tạo nên những khó khăn khi sử dụng cho những ai chưa từng sử dụng thương hiệu đồng hồ này.

Qua những thông tin trên của Linh Kiện Đồng Hồ, anh chị em hẳn đã có cái nhìn tổng quan về đồng hồ Skmei của nước nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, anh chị em đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Tham khảo: Đánh giá, tìm hiểu đồng hồ Skmei của nước nào?

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Earnshaw của nước nào? Đánh giá đồng hồ Earnshaw

Tìm hiểu đồng hồ Frederique Constant của nước nào?

Đồng hồ Gucci của nước nào? Có tốt hay không?