Tin tức

Bạn đã biết đồng hồ Freelook của nước nào chưa?

dong-ho-freelook-cua-nuoc-nao-1

Để đánh giá thương hiệu đồng hồ Freelook một cách đầy đủ. Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi đồng hồ Freelook của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Freelook của nước nào?

Đồng hồ Freelook ra đời tại thủ đô Paris – Pháp vào năm 1999, là một trong những dòng đồng hồ thời trang được ưa chuộng nhất tại xứ sở lãng mạn này.

Vậy mà chỉ vừa ra mắt được 5 năm, vào năm 2004, Freelook trở thành thương hiệu phụ kiện thời trang bán chạy và được ưa chuộng nhất tại Mỹ, sau đó lan dần sang các nước Châu Mỹ, Châu Âu và Trung Đông khác.

dong-ho-freelook-cua-nuoc-nao-5

Đồng hồ Freelook ra đời tại thủ đô Paris – Pháp vào năm 1999

Đồng hồ Freelook có tốt không?

Phong cách thiết kế

Freelook mang một phong cách rất đặc trưng, họ luôn theo đuổi những chân lý riêng biệt. Nếu phải dùng những mỹ từ miêu tả về đồng hồ Freelook, thì đó chắc chắn là: tươi mới, thời trang và lộng lẫy.

Thừa hưởng những tinh hoa từ kinh đô thời trang Paris, nên Freelook cũng có một ngoại diện vô cùng hiện đại, mang đầy tính nghệ thuật với nhiều thiết kế độc đáo.

Từng đường cong thanh lịch ôm trọn mặt số, cho đến sự kết hợp hoàn mỹ với đá pha lê swarovski, từ lâu, đồng hồ Freelook đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng sành điệu, kiêu kỳ và đầy nữ tính.

Nếu bàn về tính thời trang của Freelook thì có phải là điều thừa thãi quá hay không? Khi mà đồng hồ Freelook dường như đang lột tả được chân dung của những cô nàng Paris thành thị thanh lịch, năng động, yêu cuộc sống, luôn dẫn đầu xu thế thời trang.

Bộ máy sử dụng, tính năng

Tất cả đồng hồ Freelook đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và trải qua những quá trình kiểm định nghiêm ngặt.

Sử dụng bộ máy đến từ nhà máy Miyota của Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chất lượng và độ hoàn thiện cao cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra Freelook đồng hồ còn được trang bị khả năng chống nước lên đến 10ATM. Tùy vào mỗi mức độ kháng nước mà sẽ có những hoạt động thích hợp khác nhau. Nhưng rất ít dòng đồng hồ thời trang nào trên thế giới lại có tính năng chịu nước đến 10ATM.

dong-ho-freelook-cua-nuoc-nao-1

Tất cả đồng hồ Freelook đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và trải qua những quá trình kiểm định nghiêm ngặt

Đồng hồ Freelook giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Freelook chính hãng đang được bán dao động từ 119$ đến 170$ (tương đương khoảng 2.700.000 đến 7.200.000 VNĐ).

Đây cũng là một tầm giá bình dân, tầm trung, không quá xa xỉ đối với thu nhập của người Việt Nam.

Có nên mua đồng hồ Freelook?

Nếu bạn là một người sành điệu, yêu thích thời trang và những điều mới lạ kiểu cách thì đồng hồ Freelook cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Đáp ứng đủ cả về chất lượng, thiết kế sang trọng, trendy thì sao có thể từ chối được đúng không?

Tham khảo: Giá rẻ nhưng bạn đã biết đồng hồ Freelook của nước nào chưa?

Trên đây là toàn bộ thông tin về đồng hồ Freelook của nước nào cũng như mức giá để anh chị em có thể tham khảo. Nếu muốn biết thêm về thương hiệu nào khác, anh chị em đừng ngại để lại bình luận để Linh Kiện Đồng Hồ giải đáp thắc mắc nhé!

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Skmei của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ Aolix của nước nào? Có nên mua không?

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không?