Tin tức

5 mẫu đồng hồ mặt vuông không thể bỏ lỡ cho các quý ông lịch lãm

Trong các mẫu đồng hồ hiện nay, những chiếc đồng hồ mặt vuông luôn có xu hướng nổi bật hơn một chút, và một số ít thậm chí còn đứng vững trước thử thách của thời gian và giành được vị thế biểu tượng đồng hồ đeo tay. Những chiếc đồng hồ như TAG Heuer Monaco hay Cartier Santos thực sự không cần giới thiệu nhiều. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn 5 chiếc đồng hồ mới có vỏ hình vuông!

Đồng hồ mặt vuông Tag Heuer Monaco Purple Edition

Được cho là một trong những chiếc đồng hồ mặt vuông nổi tiếng nhất hiện có, TAG Heuer Monaco đã trở thành một biểu tượng nhờ vào một kế hoạch tiếp thị tuyệt vời của Jack Heuer, sử dụng Monaco Grand Prix và Steve McQueen để làm cho nó trở nên tuyệt vời hơn. Nhiều lần lặp lại của Monaco đã đến và đi, với một số rất tốt và một số tương tự, nhưng nó vẫn là một tác phẩm rất đáng mong đợi. Mẫu mới nhất là một mẫu khá táo bạo, với mặt số màu tím chuyển sắc rất vui nhộn, có vẻ như đến từ những năm 70. Đó là một phong cách rất khác thường chắc chắn sẽ không làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng chúng tôi cảm thấy nó có một sức hấp dẫn riêng biệt. Chủ đề màu tím tiếp tục trong phong trào, với một cánh quạt màu đen có chữ màu tím và một bánh xe cột màu tím. Giới hạn 500 chiếc, nó được bán lẻ với giá 6.800 EUR.

Đồng hồ mặt vuông Tag Heuer Monaco Purple Edition

Đồng hồ mặt vuông Tag Heuer Monaco Purple Edition

Đồng hồ mặt vuông Santos De Cartier

Cũng giống như Monaco, Santos by Cartier là một huyền thoại thời trang thực sự. Được chào bán lần đầu tiên vào năm 1911 sau một chiếc đồng hồ được tạo ra đặc biệt theo mong muốn của phi công tiên phong Alberto Santos-Dumont, đồng hồ Santos luôn có vỏ vuông. Nó vẫn là một bộ sưu tập đặc trưng của Cartier và vẫn còn rất phù hợp cho đến ngày nay. Đối với năm 2022, Cartier quyết định tạo ra một niềm vui nhỏ với biểu tượng và giới thiệu một số phong cách khác thường. Chúng bao gồm một chiếc Santos-Dumont với lớp sơn mài màu trên vỏ và chiếc Santos de Cartier này với khung bezel phủ PVD màu xanh lam có rãnh kết hợp với mặt số màu xanh lam. Nó đi kèm với vòng đeo tay bằng thép không gỉ mà bạn thấy ở đây và một dây đeo cao su bổ sung màu xanh lam, cả hai đều được trang bị hệ thống hoán đổi cho nhau QuickSwitch. Santos de Cartier bán lẻ với giá 6,650 EUR.

Đồng hồ mặt vuông Santos De Cartier

Đồng hồ mặt vuông Santos De Cartier

Đồng hồ mặt vuông Glashütte Original Seventies Chronograph Panorama Date Fab Green

Đúng như tên gọi của nó, thiết kế của Glashütte Original Seventies Chronograph Panorama Date bắt nguồn từ những năm 1970, có thể nhìn thấy rõ ràng qua vỏ hình TV vuông và mặt số thường vui nhộn. Thiết bị trông rất cổ điển đã là một phần của GO trong nhiều năm rồi và thương hiệu đã biến nó thành truyền thống để cập nhật nó với các mặt số mới thỉnh thoảng. Đầu năm nay, phiên bản Fab Green này đã được giới thiệu, đi theo xu hướng hiện tại cho đồng hồ xanh một cách hoàn hảo. Mặt số gradient có các mặt số phụ lõm xuống cho giây nhỏ và bộ đếm 30 phút chronograph. Dự trữ năng lượng, bộ đếm 12 giờ chronograph và ngày toàn cảnh được nhìn thấy qua các vết cắt trên mặt số. Được đeo trên dây đeo bằng da hoặc cao su hoặc vòng tay bằng thép không gỉ, giá bắt đầu từ 13.900 EUR.

Đồng hồ mặt vuông Glashütte Original Seventies Chronograph Panorama Date Fab Green

Đồng hồ mặt vuông Glashütte Original Seventies Chronograph Panorama Date Fab Green

Đồng hồ mặt vuông Bell & Ross Br 03-92 Diver Brown Bronze

Chúng ta có thể chọn bất kỳ mẫu Bell & Ross BR 03 nào, vì tất cả chúng đều có vỏ vuông 42mm x 42mm. Vỏ hình vuông với các cạnh tròn và các vít chức năng ở trên cùng của mỗi góc đã trở thành phong cách đặc trưng của thương hiệu và có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức. Năm nay chứng kiến ​​một số mẫu BR 03 mới, bao gồm Đồng hồ vạn năng BR 03-94 sôi nổi, La bàn Radio BR 03-92 và BR 03-92 Diver Brown Bronze này. Có lẽ là chiếc đồng hồ nổi bật nhất trong nhóm, vì nó có một cái nhìn khác biệt khi có một khung bezel xoay trên đỉnh của một chiếc hộp hình vuông. Các tông màu ấm của mặt số màu nâu và vòng bezel so với vỏ đồng phối hợp với nhau một cách xuất sắc và tạo ra một cảm giác hấp dẫn thực sự. Được giới thiệu dưới dạng phiên bản giới hạn gồm 999 chiếc, chiếc này sẽ khiến bạn thu về 4.500 EUR.

Đồng hồ mặt vuông Bell & Ross Br 03-92 Diver Brown Bronze

Đồng hồ mặt vuông Bell & Ross Br 03-92 Diver Brown Bronze

Đồng hồ mặt vuông Nomos Tetra Neomatik 39

Nomos có thể nhìn lại 30 năm sản xuất đồng hồ lấy cảm hứng từ Bauhaus, thường được trình bày với một chút biến tấu thú vị. Với những bộ sưu tập đầu tiên được giới thiệu vào năm 1992, Nomos kể từ đó đã trở nên nổi tiếng với những thiết kế mới mẻ và dễ đọc, với kích thước nhỏ gọn. Một phần của bộ tứ đầu tiên là Tetra, một chiếc đồng hồ có vỏ bằng thép 33mm x 33mm hình vuông hoàn hảo. Mới lạ nhưng đầy quyến rũ, Nomos đã tung ra một loạt 4 phiên bản giới hạn đầy màu sắc vào đầu năm nay. Chiếc màu trắng nhạt này là màu dịu nhất trong số bốn chiếc, với những chiếc còn lại có màu đen, xanh sáng hoặc đỏ tươi. Được cung cấp bởi bộ máy DUW 3001 siêu mỏng, được sản xuất trong nước, chiếc đồng hồ này hoàn toàn phù hợp với cổ tay nhỏ hơn. Nomos Tetra Neomatik 39 được giới hạn 175 chiếc mỗi màu và được bán lẻ với giá 3.060 EUR.

Đồng hồ mặt vuông Nomos Tetra Neomatik 39

Đồng hồ mặt vuông Nomos Tetra Neomatik 39

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *