Tin tức

Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS cho xe đua mới nhất của hãng

Với khả năng tùy chỉnh đồng hồ đến từng chi tiết nhỏ nhất, để tạo ra một chiếc đồng hồ gần nhất có thể với chủ sở hữu xe Porsche, Porsche Design hiện đang hợp tác chặt chẽ với thương hiệu xe hơi để tạo ra các phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ một số những mẫu ấn tượng nhất. Sau các phiên bản dựa trên 911 GT3, 911 GT3 With Touring Package hoặc 718 Cayman GT4 RS, giờ là lúc PD tung ra một chiếc đồng hồ phù hợp với con quái vật đường đua mới nhất của Porsche, chiếc Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS mới và nổi bật (ít nhất là) RS. Và một lần nữa, chiếc Porsche Design Chronograph này là để tái tạo lại cùng một thiết kế trên cổ tay.

Đồng hồ Porsche Design Porsche 911 GT3 RS phiên bản mới (992-Series)

Nếu 911 thường được coi là chiếc xe thể thao tuyệt vời dành cho đường trường, thì GT-series là một trong số những chiếc xe tập trung vào đường đua tốt nhất hiện nay. Nhưng ngay cả bên trong loạt công nghệ cao và hiệu suất cao này, vẫn có một hệ thống phân cấp. 911 GT3 cổ điển là một vũ khí đường đua vẫn có thể được sử dụng trên đường. GT3 With Touring Package là phiên bản kín đáo hơn, ít nặng nề hơn, mang đến cảm giác hồi hộp tương tự nhưng tập trung vào đường trường hơn. Và sau đó, ở phần cuối của chuỗi thức ăn là GT3 RS … Và thế hệ mới nhất của nó gần như đã từng là một chiếc xe đua có biển số. Nhìn vào nó, tôi vẫn đang tự hỏi làm thế nào mà mảnh pháo này thậm chí có thể là đường hợp pháp…

Đồng hồ Porsche Design Porsche 911 GT3 RS phiên bản mới

Đồng hồ Porsche Design Porsche 911 GT3 RS phiên bản mới

Về mặt cơ học, Porsche 911 GT3 RS 992 thế hệ mới không thu được nhiều lợi nhuận. Nó dựa trên động cơ 4 lít phẳng 6 giống như GT3 cổ điển, chỉ có thêm 14 mã lực nhờ trục cam và cửa hút được cải tiến. Chắc chắn, động cơ này là một kiệt tác có tốc độ quay lên đến 9.000 vòng / phút và không còn nhiều thứ để trích xuất từ ​​nó nữa… Nó đang ở đỉnh của trò chơi. Những gì GT3 RS làm được là tất cả về việc vượt qua giới hạn của những gì nó cảm thấy có thể đối với một chiếc xe đường trường, liên quan đến kết nối với đường và khí động học. Và vâng, thành thật mà nói, đó là một con thú không phải là thanh lịch nhất. Đó là tất cả về lực xuống và tốc độ góc, với một cánh khổng lồ ở phía sau được trang bị hệ thống DRS. Các bên được chạm khắc và mở ra, có các yếu tố nhô ra nhằm mục đích khí ở khắp mọi nơi và không còn nhượng bộ cho sự thoải mái hay tính thực dụng nữa (quên ghế sau và cốp trước… chúng đã biến mất).

Về hiệu suất trên đường thẳng, 992 GT3 RS mới không hoạt động tốt hơn nhiều và thậm chí còn chậm hơn về tốc độ tối đa. Dù sao đó cũng không phải là mục tiêu của nó, ý tưởng chỉ là đi nhanh nhất có thể trong các góc cua và giảm khoảng cách phanh – và những ai đã từng sử dụng ô tô trên đường đua đều biết rằng đó là nơi bạn có thể thoải mái nhất khi chạy một vòng. Về mặt kỹ thuật, GT3 RS sẽ không phải là một phiên bản giới hạn, nhưng như mọi khi, tình trạng sẵn có chủ yếu phụ thuộc vào mối quan hệ của bạn với đại lý Porsche của bạn tốt như thế nào. Giá khởi điểm khoảng 235.000 EUR, không có tùy chọn…

992 GT3 RS mới không hoạt động tốt hơn nhiều và thậm chí còn chậm hơn về tốc độ tối đa

992 GT3 RS mới không hoạt động tốt hơn nhiều và thậm chí còn chậm hơn về tốc độ tối đa

Thiết kế đồng hồ Porsche 911 GT3 RS

Giống như các phiên bản trước được chế tạo để phù hợp với 911 GT3 hoặc 718 GT4 RS, Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS mới bắt chước các yếu tố thiết kế của xe và dựa trên cơ sở kỹ thuật của kiến ​​trúc Chronotimer Series 1 cổ điển, một chiếc đồng hồ nhằm tri ân những mẫu xe đầu tiên do Butzi Porsche tạo ra vào đầu những năm 1970.

Do đó, chúng tôi đang xem xét một chiếc đồng hồ titan 42mm với bộ máy chronograph và nhiều yếu tố gợi nhớ về mối liên hệ của thương hiệu với những chiếc xe của Porsche. Nhưng một lần nữa, chiếc đồng hồ được sử dụng để minh họa cho bài viết này chỉ là một ví dụ về những gì có thể xảy ra, vì PD dựa vào một công cụ cấu hình để tạo ra những chiếc đồng hồ phản ánh diện mạo chiếc xe của chủ sở hữu tương lai. Hầu hết tất cả các yếu tố đều có thể được cá nhân hóa, bắt đầu với vỏ có thể được chọn bằng titan hạt tự nhiên hoặc với lớp phủ titan cacbua đen. Sau đó, vòng bezel, cũng có thể là titan tự nhiên hoặc titan đen, có thể được chọn với thang đo tachymeter cổ điển, thang đo bộ đếm thời gian 60 phút hoặc thang đo xung nhịp.

Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS mới bắt chước các yếu tố thiết kế của xe

Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS mới bắt chước các yếu tố thiết kế của xe

Phù hợp với trọng tâm của xe hơi về độ nhẹ và độ cứng, mặt số của Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS được làm bằng sợi carbon với họa tiết dệt. Ở đây một lần nữa, hầu hết các yếu tố có thể được tùy chỉnh với sự lựa chọn của 3 thiết bị cầm tay – Performace (trắng), Essence (đen) hoặc GT (vàng) – và một vòng ngoài có sẵn không ít hơn 123 màu để phù hợp với ngoại thất của xe . Mặt đồng hồ được trang bị các chỉ số giờ làm bằng gốm với Super-LumiNova màu trắng giúp dễ đọc tối ưu cả ngày lẫn đêm. Đĩa giây ở vị trí 9 giờ đồng hồ được trang trí bằng dòng chữ “911 GT3 RS” và họa tiết cờ đua màu đỏ / trắng. Điểm cuối cùng là “SINH TỒN TRONG TẦNG” ở giữa đĩa.

Tương tự như vậy, dây đeo mang thiết kế tương tự như ghế carbon của 911 GT RS mới, với bề mặt trên bằng da, đục lỗ để lộ lớp lông tơ màu Race-Tex, có màu xám hoặc đỏ. Được trang bị hệ thống tháo lắp nhanh, dây đai có thể được bổ sung bởi một vòng đeo tay titan tùy chọn trên móc gập.

Xoay đồng hồ Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS, bạn sẽ thấy Calibre WERK 01.200, một bộ máy chronograph flyback độc quyền được chứng nhận COSC với tần số 4Hz và dự trữ năng lượng 48h. Nó được trang bị một cánh quạt hình bánh xe, một lần nữa, bắt chước kiểu dáng của bánh xe trên 911 GT3 RS mới. Có sẵn trong hai thiết kế khác nhau, nó có hình dạng giống như bánh xe của GT3 RS thông thường hoặc hình dạng của bánh xe magiê có trong 911 GT3 RS với Gói Weissach. Và bạn sẽ có thể chọn từ bạc rực rỡ, neodymium, hoàn thiện sa tanh đen, bạc sẫm, xanh chàm và đỏ pyro.

Calibre WERK 01.200, một bộ máy chronograph flyback độc quyền được chứng nhận COSC với tần số 4Hz và dự trữ năng lượng 48h

Calibre WERK 01.200, một bộ máy chronograph flyback độc quyền được chứng nhận COSC với tần số 4Hz và dự trữ năng lượng 48h

Porsche Design Chronograph 911 GT3 RS hiện đã có mặt tại các trung tâm của Porsche và trực tuyến tại www.porsche-design.com, dành riêng cho những người mua Porsche 911 GT3 RS và 911 GT3 RS mới với gói Weissach. Giá bắt đầu từ 9.750 EUR, và sẽ phụ thuộc vào các tùy chọn đã chọn.

Bài viết đọc thêm:

Khám phá đồng hồ Edgy Ulysse Nardin Blast Tourbillon

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Enamel Hokusai mặt số lật

Cỗ máy thời gian tuyệt đẹp và phức tạp Ming 37.04 Monopusher

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *