Tin tức

Cỗ máy thời gian tuyệt đẹp và phức tạp Ming 37.04 Monopusher

MING tiếp tục kỷ niệm 5 năm thành lập theo phong cách độc đáo, với một chiếc đồng hồ Ming 37.04 Monopusher đẹp mắt.

Những ngày kỷ niệm sẽ được tổ chức. Trong cuộc sống, trong công việc và đồng hồ, theo như tôi quan tâm. MING Watches dường như cũng nghĩ như vậy và làm như vậy theo đúng Phong cách MING. 5 năm sau khi chiếc đồng hồ đầu tiên được thiết kế bởi Ming Thein đã nhìn thấy ánh sáng của ngày, MING 37.04 Monopusher tiếp tục kỷ niệm nửa thập kỷ sản xuất đồng hồ dưới cái tên đã trở nên lâu đời này. Với phong cách độc đáo ít thấy giống bất cứ thứ gì khác, MING đã tìm được con đường cho riêng mình. Thỉnh thoảng, thương hiệu thích buông lỏng một chút và đưa mọi thứ lên một cấp độ hoàn toàn khác. Để đánh dấu kỷ niệm năm năm thành lập, MING đã tạo ra Monopusher 37.04, với một chuyển động hấp dẫn bên trong.

MING kỷ niệm 5 năm thành lập khi ra mắt chiếc đồng hồ Ming 37.04 Monopusher

MING kỷ niệm 5 năm thành lập khi ra mắt chiếc đồng hồ Ming 37.04 Monopusher

Chỉ trong vòng 5 năm ngắn ngủi, MING đã thiết lập một phong cách độc đáo, với hình dáng và chi tiết tươi mới, thường kết hợp các yếu tố thiết kế rất sáng tạo. MING 37.04 Monopusher phù hợp với các mẫu trước đó và là một phần của Hang Dự án Đặc biệt, một chương trình chế tạo đồng hồ nhằm tạo ra các mẫu đồng hồ thử nghiệm nhỏ. MING 37.04 sử dụng cùng lớp vỏ titan cấp 5 thường thấy trong bộ sưu tập 37-series, có đường kính 38mm và chiều cao 11,9mm. Điều này được hoàn thiện với bề mặt được đánh bóng và chải và có vấu loe đặc trưng của thương hiệu. Mặt trên là tinh thể sapphire hình vòm với lớp phủ chống phản chiếu. Núm vặn có một bộ đẩy tích hợp để bắt đầu, dừng và đặt lại chuyển động của đồng hồ bấm giờ.

MING 37.04 sử dụng cùng lớp vỏ titan cấp 5 thường thấy trong bộ sưu tập 37-series

MING 37.04 sử dụng cùng lớp vỏ titan cấp 5 thường thấy trong bộ sưu tập 37-series

Mặt số cho MING 37.04 là một dấu hiệu khác cho thấy sự sáng tạo của thương hiệu. Một mặt số cơ bản bằng guilloché màu đen, do Comblemine sản xuất, có mặt số phủ bằng tinh thể sapphire với mặt số phụ lõm xuống cho đồng hồ bấm giờ và lớp phủ dạ quang. Chu vi bên ngoài của mặt số có một vạch phút được in và thang đo tốc độ và máy đo xung nhịp. Các chỉ số giờ được in ở mặt dưới của tinh thể sapphire hình vòm bao phủ tất cả, với biểu tượng của MING ở vị trí 12 ‘. Một mặt số phụ duy nhất cho biết số phút đã trôi qua lên đến 30. Kim giờ và phút trung tâm, cũng như kim chronograph, được hoàn thiện bằng Super-LumiNova X1.

Mặt số phụ lõm xuống cho đồng hồ bấm giờ và cọc số phủ dạ quang

Mặt số phụ lõm xuống cho đồng hồ bấm giờ và cọc số phủ dạ quang

MING đã chọn một chuyển động khá đặc biệt trong Monopusher 37.04. Bộ máy LJP5000.M1 ban đầu được thiết kế bởi François-Paul Journe, Vianney Halter và Denis Flageollet và đã từng được sử dụng trong Cartier Tortue Monopoussoir. Nó đã được La Joux Perret làm lại theo các thông số kỹ thuật của MING, với các cầu và tấm làm bằng xương được hoàn thiện bằng lớp phủ vàng hồng 5N dạng hạt. MING không giao tiếp về các thông số kỹ thuật như đồ trang sức hoặc tần số, nhưng bộ chuyển động ban đầu sử dụng 22 đồ trang sức và chạy ở tốc độ 21.600vph và chúng tôi hy vọng điều đó không thay đổi. Dự trữ năng lượng khoảng 38 giờ khi lên dây hoàn toàn bằng tay.

MING đã chọn một chuyển động khá đặc biệt trong Monopusher 37.04, bộ máy LJP5000.M1

MING đã chọn một chuyển động khá đặc biệt trong Monopusher 37.04, bộ máy LJP5000.M1

MING 37.04 Monpusher đi kèm với dây đeo bằng da Barenia màu đen với khóa thép không gỉ của Ming. MIND bổ sung thêm một dây đeo thứ hai mà bạn lựa chọn, cũng như một túi da du lịch thủ công. Là một phần của Hang động Dự án Đặc biệt, nó được sản xuất giới hạn 100 chiếc và đi kèm với mức giá là 29.500 CHF. Nó sẽ được cung cấp độc quyền thông qua MING, dự kiến ​​giao hàng vào tháng 3 năm 2023.

MING 37.04 Monpusher đi kèm với dây đeo bằng da Barenia màu đen với khóa thép không gỉ

MING 37.04 Monpusher đi kèm với dây đeo bằng da Barenia màu đen với khóa thép không gỉ

Bài viết đọc thêm:

Cận cảnh chiếc Urwerk UR-112 Aggregat Odyssee

Khám phá đồng hồ Edgy Ulysse Nardin Blast Tourbillon

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Enamel Hokusai mặt số lật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *