Tin tức

Khám phá đồng hồ Edgy Ulysse Nardin Blast Tourbillon

Ulysse Nardin có danh mục bộ sưu tập khá toàn diện và chủ yếu được biết đến với nền tảng về máy đo thời gian hàng hải nhưng cũng được coi là một trong những công ty sản xuất đồng hồ sáng tạo nhất. Với các bộ sưu tập như Marine, di sản hải quân của thương hiệu được lưu giữ rất nhiều, thể hiện sự tôn kính đối với các thiết bị hàng hải chính xác đã làm cho công ty trở nên nổi tiếng trong nửa sau của thế kỷ 19. Ở đầu bên kia của quang phổ là những bộ sưu tập thẳng thắn hơn, với thiết kế và tính năng kỹ thuật rất thú vị. Chẳng hạn, người ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của Ulysse Nardin Freak, nó đã phá vỡ nền tảng mới vào năm 2001. Một trong những khái niệm mới nhất xuất hiện từ Ulysse Nardin là bộ sưu tập Blast. Hiện đại, sắc sảo và kỹ thuật cao, những chiếc đồng hồ này đều nói về “Xploration of the Xtremes”, như Liên Hợp Quốc đã nói (không phải lỗi đánh máy!). Vì vậy, hãy cùng xem Ulysse Nardin đạt được mức độ khủng khiếp như thế nào, vì gần đây chúng ta đã có một khoảng thời gian với khám phá đồng hồ Edgy Ulysse Nardin Blast Tourbillon.

Bộ sưu tập Ulysse Nardin Blast là sự phát triển của dòng sản phẩm Executive

Bộ sưu tập Ulysse Nardin Blast là sự phát triển của dòng sản phẩm Executive

Về mặt hình ảnh, bộ sưu tập Ulysse Nardin Blast là sự phát triển của dòng sản phẩm Executive, một bộ sưu tập không còn được liệt kê trên trang web của thương hiệu. Tuy nhiên, nhờ được thiết kế lại, nó vẫn tồn tại như Blast trong nhiều lần lặp lại khác nhau. Tính thẩm mỹ được thể hiện rất nhiều ở đó, chủ yếu là cách dây đeo được tích hợp vào vỏ, vương miện bảo vệ và cầu hình chữ nhật của bộ chuyển động. Mặc dù vậy, Blast là một sản phẩm sắc sảo hơn nhiều, với các vật liệu hiện đại và kiểu dáng góc cạnh hơn. Phạm vi năng lượng là nhà của một loạt các đồng hồ rất phức tạp như Blast Moonstruck, Blast Hourstriker Tourbillon, Blast Free Wheel Tourbillon (trước đây gọi là Executive Free Wheel Tourbillon) và Blast Tourbillon này.

Vỏ cho Blast Tourbillon có gốm trắng và titan, nhưng cũng có sẵn các loại kết hợp khác

Vỏ cho Blast Tourbillon có gốm trắng và titan, nhưng cũng có sẵn các loại kết hợp khác

Vỏ cho Blast Tourbillon có gốm trắng và titan, nhưng cũng có sẵn các loại kết hợp khác. Với đường kính 45mm và chiều cao 13mm, nó có kích thước khá lớn, nhưng với các vật liệu đã chọn và chuyển động mở, nó đeo rất thoải mái trên cổ tay. Công thái học là khá tốt, vì các vấu có khía cạnh nghiêng xuống một cách độc đáo và giữ chắc chắn vào dây đeo tích hợp. Vỏ trung tâm được làm bằng gốm trắng, được kẹp bởi gờ và mặt sau bằng titan, được giữ cố định bằng 6 con vít. Hai bộ phận bảo vệ mão sứ cố định mão răng khỏi mọi va chạm hoặc va đập không mong muốn. Một tinh thể sapphire ở cả hai mặt mang đến một cái nhìn không bị cản trở về bộ máy Calibre UN-172 được mạ xương.

Hai bộ phận bảo vệ mão sứ cố định mão răng khỏi mọi va chạm hoặc va đập không mong muốn

Hai bộ phận bảo vệ mão sứ cố định mão răng khỏi mọi va chạm hoặc va đập không mong muốn

Thực tế là Ulysse Nardin Blast Tourbillon không có mặt số truyền thống cho phép bạn thực sự đi sâu vào chuyển động. Xung quanh mặt số là 12 chỉ số giờ được treo và có khía cạnh được đặt trên một vòng chương màu trắng. Cây cầu hình chữ nhật cắt vào vòng một cái chạm, để kết nối trực quan nó với chuyển động. Mỗi chỉ số có một liều sơn mài màu xanh lam, ánh sáng này sáng lên trong bóng tối nhờ Super-LumiNova. Kim giờ và kim phút lớn ở trung tâm đã được hoàn thiện theo cùng một phong cách, với phần dạ quang màu xanh lam kép dọc theo cột sống. Không có chỉ báo giây bổ sung (trung tâm hoặc nhỏ) nhưng bộ thoát tourbillon bay một phút ở dưới cùng của chuyển động có thể được coi là như vậy mặc dù nó thiếu một chỉ báo rõ ràng.

Kim giờ và kim phút lớn ở trung tâm đã được hoàn thiện theo cùng một phong cách, với phần dạ quang màu xanh lam kép dọc theo cột sống

Kim giờ và kim phút lớn ở trung tâm đã được hoàn thiện theo cùng một phong cách, với phần dạ quang màu xanh lam kép dọc theo cột sống

Bộ chuyển động tự động UN-172 sản xuất trong nhà có thể được nhìn thấy rõ ràng từ mọi góc độ, với toàn cảnh cấu trúc hình chữ X. Có thể khó nhận ra nhưng bộ chuyển động được quấn bằng một cánh quạt siêu nhỏ bằng bạch kim đặt trên đầu thùng. Điều này giữ cho sự cân bằng trực quan của chuyển động trong tầm kiểm soát, vì nó chống lại bộ thoát tourbillon trên trục thẳng đứng, với các hoạt động không cần chìa khóa và bánh răng chạy trên trục ngang cũng đối lập nhau ít nhiều. Việc chế tạo bộ máy sử dụng bộ thoát tourbillon bay với bánh xe thoát hiểm bằng silicon, mỏ neo và lò xo cân bằng, vật liệu được Ulysse Nardin tiên phong vào năm 2001 với sự ra đời của Freak. Bộ máy chạy ở tốc độ 2,5Hz hoặc 18.000vph và cung cấp hơn 72 giờ dự trữ năng lượng.

Ulysse Nardin Blast Tourbillon bằng titan và gốm trắng đi kèm với dây đeo bằng cao su

Ulysse Nardin Blast Tourbillon bằng titan và gốm trắng đi kèm với dây đeo bằng cao su

Ulysse Nardin Blast Tourbillon bằng titan và gốm trắng đi kèm với dây đeo bằng cao su có cấu trúc màu xám với một khóa ba lưỡi tự động được cấp bằng sáng chế. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua nó với dây đeo bằng da màu xám trên cùng một móc cài. Ulysse Nardin cung cấp bảo hành năm năm mở rộng cho tất cả các đồng hồ mới của mình, điều này khiến bạn yên tâm. Về giá cả, Ulysse Nardin Blast Tourbillon sẽ đặt bạn trở lại 52.700 USD. Rất nhiều tiền, nhưng nó mua cho bạn một chiếc đồng hồ tourbillon tiên tiến với thiết kế mới mẻ, sắc sảo.

Bài viết đọc thêm:

A quick head to head: Two Platinum Perpetuals

Trilobe, Nhà sản xuất đồng hồ thú vị nhất của Pháp

Cận cảnh chiếc Urwerk UR-112 Aggregat Odyssee

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *